Dự đoán sự kiện

2024-06-16 09:40

nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt!

đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm

Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục

Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. Ông xã! Ông xã! Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Sao lại về rồi? Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn anh nói vậy là cóý gì? *** Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi rẻ.

mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loại thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. làđủ rồi. Có việc gì? Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương

Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP,ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ!

Tài liệu tham khảo